CIMTECH

CIMTECH chuyên sửa chữa, thiết kế máy CNC, biến tần, Servo drive, lập trình PLC và các thiết bị tự động hóa

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

chuyên sửa chữa biến tần delta các model: VFD-B, VFD-F, VFD-E, VFD-L, VFD-EL, VFD-VE, VFD-M, VFD-S, VFD-V, VFD-VL, VFD-A, ASDA-A+, ASDA-AB, ASDA-A, ASDA-B, DVP-EH2, DVP-ES, DVP-EX, DVP-SS, DVP-SA, DVP-SX, DVP-SC, DVP-SV, DVP-PM.

Không có nhận xét nào :
CIM chuyên sửa chữa biến tần delta các model:  VFD-B, VFD-F, VFD-E, VFD-L, VFD-EL, VFD-VE, VFD-M, VFD-S, VFD-V, VFD-VL, VFD-A, ASDA-A+, ASDA-AB, ASDA-A, ASDA-B, DVP-EH2, DVP-ES, DVP-EX, DVP-SS, DVP-SA, DVP-SX, DVP-SC, DVP-SV, DVP-PM...với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa biến tần tốt nghiệp các trường đại học trong và ngoài nước với các chuyên nghành điện tử, cơ điện tử, tự động hóa... 

























CIM Đã từng sửa chữa hàng nghìn biến tần Delta với tất cả các model và các dải công suất khác nhau của Delta. với kho linh kiện có sẵn đã được nhập để chuyên sửa chữa biến tần Delta.
Ritech tự tin sửa được tất cả các lỗi của biến tần delta gặp phải như:
- Màn hình LCD tối, không hiển thị do chết nguồn, chết công suất hay lỗi board MMIO, màn hình lỗi..
- Biến tần bị lỗi điều khiển không hiển thị thành lỗi như: biến tần không điều khiển được, biến tần tự động chạy khi cấp nguồn trong khi chưa có lệnh điều khiển, biến tần chạy được nhưng bị giật, chập chờn chạy 1 lúc rồi dừng..
- Các biến tần bị sét đánh, cháy mạch...
- Các lỗi do cài đặt, mất chương trình trong vỉ vi điều khiển..

Không có nhận xét nào :